Pages

सुस्वागतम .... या ब्लॉगला भेट देणाऱ्या सर्वांचे सहर्ष स्वागत आहे .

Monday, May 23, 2022

भारत सरकारच्या ICT राष्ट्रीय पुरस्कारासाठी शिक्षकांना प्रस्ताव पाठविण्याचे आवाहन तसेच हे ICT पुरस्कार निकष सविस्तर माहिती

भारत सरकारच्या ICT राष्ट्रीय पुरस्कारासाठी शिक्षकांना प्रस्ताव पाठविण्याचे आवाहन व ICT पुरस्कार निकष सविस्तर माहिती 

National ICT Award 2020 and 2021 - राष्ट्रीय आय.सी.टी. पुरस्कार २०२१ आणि २०२२

 निकषNational ICT Award 2020 and 2021 Criteria - राष्ट्रीय आय.सी.टी. पुरस्कार २०२१ आणि २०२२ निकष

 National ICT Award 2020 and 2021

शिक्षकांना शालेय शिक्षणात ICT चा मोठ्या प्रमाणात वापर करण्यास प्रवृत्त करण्यासाठी दरवर्षी राष्ट्रीय ICT पुरस्कार दिले जातात. शिक्षण मंत्रालय (MoE), GoI यांना आवश्यक संख्येने पुरस्कारप्राप्त व्यक्तींची शॉर्ट-लिस्टिंग आणि शिफारस करण्यासाठी निवड प्रक्रियेचे पालन केले जाते. सर्व 36 आयसीटी पुरस्कार सरकारद्वारे स्थापित केले जातात. MoE अंतर्गत विविध राज्ये/केंद्रशासित प्रदेश आणि आठ स्वायत्त संस्था/संस्था यांच्या शिक्षकांसाठी भारताचे. शालेय अभ्यासक्रमात आणि विषयाच्या अध्यापनामध्ये तंत्रज्ञान समर्थित शिक्षणाला प्रभावीपणे आणि नाविन्यपूर्ण रीतीने एकत्रित करून विद्यार्थ्यांचे शिक्षण वाढवणाऱ्या शिक्षकांचा आणि शिक्षक शिक्षकांचा सत्कार करण्याचा आणि त्याद्वारे विद्यार्थ्यांमध्ये ICT वापरून चौकशी-आधारित सहकारी-सहकारी शिक्षणाला प्रोत्साहन देण्यासाठी हा पुरस्कार प्रस्तावित आहे. 

प्राथमिक, उच्च प्राथमिक, माध्यमिक, उच्च माध्यमिक शाळांचे शिक्षक आणि खालील संस्थांमधील शिक्षक शिक्षक या योजनेअंतर्गत नामनिर्देशित होण्यास पात्र आहेत:

 राष्ट्रीय आय. सी. टी. पुरस्काराचे निकष खालिल प्रमाणे आहेत. 

शिक्षकांसाठी मूल्यांकन मॅट्रिक्स
श्रेणी – A वस्तुनिष्ठ निकष


अ.क्र.
निकष
गुण
१.
शिक्षकाने स्वतःच्या आणि इतर भागधारकांच्या सतत व्यावसायिक विकासासाठी ICT चा वापर केला आहे का? यामध्ये स्वयं/दिक्षा किंवा इतर कोणत्याही MOOCS प्लॅटफॉर्मवरून ऑनलाइन कोर्स पूर्ण करणे समाविष्ट असू शकते
शाळेमध्ये आयसीटी पायाभूत सुविधा (सॉफ्टवेअर, हार्डवेअर आणि सिस्टीम्स) तयार करण्यासाठी शिक्षकांनी संसाधने (क्राउड-फंडिंग, समुदाय, पालक, माजी विद्यार्थी इत्यादींना योगदान देण्यासाठी) एकत्रित करण्यात योगदान दिले आहे का?
शिक्षकाने DIKSHA, इतर कोणतेही CMS/PAL/LMS, वेब पोर्टल किंवा सोशल मीडिया इत्यादीद्वारे ई-सामग्री विकसित आणि प्रकाशित / प्रसारित केली आहे का.
अध्यापन-शिक्षण-मूल्यांकनासाठी कोणतेही वेब पोर्टल, मोबाइल अॅप, LMS/CMS/PAL इत्यादींच्या विकासासाठी शिक्षकाने योगदान दिले आहे का?
अध्यापन-शिक्षण-मूल्यांकनासाठी उपयुक्त असे कोणतेही नाविन्यपूर्ण सॉफ्टवेअर किंवा हार्डवेअर विकसित करण्यात शिक्षकाने योगदान दिले आहे का?
नवकल्पना आणि ICT सक्षम अध्यापन - शिक्षण - मूल्यांकन पद्धती आणि धोरणांची रचना आणि अंमलबजावणी
 i) स्वयं-शिक्षण, तपास आणि प्रयोगासाठी ICT चा वापर करण्यासाठी शिक्षकांनी विद्यार्थ्यांना कशी मदत केली आहे?
 ii) शिक्षकाने 21 व्या शतकातील कौशल्ये - सहकार्य, सहयोग, संवाद, सर्जनशीलता, गंभीर विचार आणि एकात्मता प्राप्त करण्यात कशी मदत केली आहे?
 iii) आयसीटी (रुब्रिक्स, पोर्टफोलिओ इ.) वापरून आणि उच्च क्रमाची विचार कौशल्ये साध्य करण्यासाठी शिक्षकांनी विद्यार्थ्यांना मूल्यांकन आणि मूल्यमापनात कशी मदत केली?
 iv) सामग्री, अध्यापनशास्त्र आणि तंत्रज्ञानाच्या एकत्रीकरणाद्वारे विद्यार्थ्यांमधील शैक्षणिक परिणाम वाढविण्यात शिक्षकांनी कशी मदत केली आहे?
मोठ्या प्रमाणावर समाजाच्या विकासासाठी आणि डिजिटल दुरावा कमी करण्यासाठी शिक्षकाने ICT चा वापर करण्यासाठी काही योगदान दिले आहे का?
शिक्षकाने आयसीटी (मार्गदर्शन आणि समुपदेशन, योग सेवा) द्वारे आरोग्य आणि आरोग्य वाढविण्यात काही योगदान दिले आहे का?
9 शिक्षकांनी CWSN/दिव्यांगसाठी तंत्रज्ञानाचा लाभ घेण्यासाठी आणि CWSN/दिव्यांगला मदत करण्यासाठी सहाय्यक तंत्रज्ञान वापरण्यात काही योगदान दिले आहे का?
 
१०
वार्षिक कार्यप्रदर्शन मूल्यमापन अहवाल किंवा मागील 2 वर्षातील इतर कार्यप्रदर्शन मूल्यमापन साधने
 
एकूण
२५

श्रेणी B:  कामगिरीवर आधारित निकष 

तुम्ही केलेल्या ICT क्रियाकलापाचे वर्णन करा, जे तुमच्या शिक्षणासाठी ICT चा सर्वोत्तम वापर दर्शविते (जर असेल तर समर्थन पुरावे संलग्न करा). लेखनात शैक्षणिक समस्या, आयसीटी टूल्सचे एकत्रीकरण, ई-रिसोर्सेस आणि आयसीटी एकत्रीकरणामध्ये विद्यार्थ्यांचा सहभाग यावर प्रकाश टाकावा.

स्वयं-शिक्षण, सहकारी/सहकारी शिक्षण, तपास, प्रयोग आणि उच्च क्रमाच्या विचार कौशल्यांच्या विकासासाठी आयसीटी वापरण्यासाठी तुम्ही विद्यार्थ्यांना कशी मदत केली आहे?

तुमच्या स्वतःच्या व्यावसायिक वाढीसाठी ICT ने तुम्हाला कशी मदत केली आहे? शिक्षक म्हणून तुम्हाला सुधारण्यात कशी मदत झाली याचे वर्णन करा.

नियमित वर्गातील अध्यापनात तुम्ही कोणत्या विविध मूल्यमापन धोरणांचा अवलंब केला आहे ज्या ICT वापराचा परिणाम दर्शवतात? ICT एकत्रीकरणाशी संबंधित तुमच्या कामाचे नमुने संलग्न करा.

अध्यापन – शिकण्याच्या प्रक्रियेमध्ये तुमच्या ICT च्या वापराचा एकूण काय परिणाम झाला आहे? आयसीटी एकत्रीकरणाच्या संदर्भात शाळेसाठी तुमचे योगदान काय आहे?

आयसीटी एकत्रीकरण आणि शिक्षणाचा दर्जा वाढविण्याबाबत तुमच्या भविष्यातील योजना काय आहेत?



Online फार्म भरण्यासाठी येथे क्लीक करा !_

 https://www.shaleyvrutta.com/2022/05/National-teachers-award.html

No comments:

Post a Comment