Pages

सुस्वागतम .... या ब्लॉगला भेट देणाऱ्या सर्वांचे सहर्ष स्वागत आहे .

Tuesday, April 16, 2024

वाढदिवस आभार संदेश

*माझ्या सोन्या सारख्या गोड व अप्रतिम मित्राचे मनःपुर्वक खूप खूप धन्यवाद*
-------------------------
         *🙏🌹🙏*
--------------------------
मी जर आयुष्यात काही कमावले असेल तर ते म्हणजे तुमच्या सारखे गोड माणसे,मी खूप भाग्यवान आहे की माझ्या कडे तुमच्या सारखे अप्रतिम मित्र व कुटुंब आहे, खर तर वाढदिवस म्हणजे वैयक्तिक बाब पण आपल्या सोन्या सारख्या व अप्रतिम मित्रानी माझ्या पत्नीला वाढदिवस शुभेच्छा रुपी एक सणच केलाच. दिलेल्या शुभेच्छांचा मी अगदी मनापासून स्वीकार करतो. आपल्या याच शुभेच्यांमुळे माझा आनंद द्विगुणित झाला आपण सर्वांनी या धावपळीच्या जीवनात वेळात वेळ काढून मला शुभेच्या दिल्याबद्दल मनापासून आभार असेच आपण नेहमीच चांगल्या-वाईट प्रसंगात माझ्या पाठीशी उभे राहतात हे माझे भाग्य,  वाढदिवसाच्या निमित्ताने आपण सर्वानी विविध माध्यमातून प्रत्यक्ष भेटून, शोशल मिडीयातून what's up, face book, sms शुभेच्छा रुपी प्रेम दिलात आपल्या सर्वांचे मनापासून हार्दिक आभार, आपण नेहमीच शुभेच्छा वेळोवेळी देतात या शुभेच्छा मला नेहमीच प्रेरणादायी व ऊर्जात्मक असतात. आपल्या सर्वांचे मनापासून खुप खुप धन्यवाद. 
➖➖➖➖➖➖➖➖
*आपला मित्र*
*ज्ञानेश्वर बडगे तथा जिल्हा कार्याध्यक्ष आदर्श शिक्षक समिती लातूर*
➖➖➖➖➖➖➖➖



No comments:

Post a Comment